ราศีสิงห์ ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร


ราศีสิงห์ ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงไพ่ยิปซี 17 ส.ค. – 15 ก.ย.


ราศีสิงห์ ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงไพ่ยิปซี 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ราศีสิงห์ เดอะสตาร์เป็นไพ่ที่ดีมาก ๆ เพราะสิ่งที่คิดไว้จะเห็นเป็นรูปเป็นร่างและเกิดเป็นผลสำเร็จ อะไรที่เคยฝันเฟื่อง เรื่อยเปื่อยลม ๆ แล้ง ๆ ในปีนี้ชาวราศีสิงห์จะได้เฮ เพราะจะเป็นไปได้และเป็นจริง เช่น ฝันไว้ว่าจะมีบ้าน มีรถขับ หรืออยากทำธุรกิจส่วนตัวก็จะได้ทำ ไพ่เดอะสตาร์ถึงส่งผลให้ชาวราศีสิงห์ให้ยิ้มตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว

ดูดวง การงาน

เป็นที่อิจฉาของราศีอื่น เห็นเค้าความสำเร็จตั้งแต่เดือนมกราคมเลยทีเดียว หรือจะมีช่องทางประสบความสำเร็จ แต่อย่ามัวดีใจ เพราะเดือนมีนาคม – เมษายน มีเกณฑ์ขัดแย้ง อาจจะมีทะเลาะเบาะแว้ง หงุดหงิดใจ ถ้าไม่สามารถยับยั้งชั่งใจไว้ได้ก็อาจจะทำให้ความสำเร็จเลื่อนหรือล่าช้าออก ไปได้ แนะนำว่าควรถอยกันคนละก้าว ตรึกตรองให้ดี อย่าพุ่งเป้ามองไปที่ปัญหา เพราะอาจเป็นเพียงแค่จุดเล็ก ๆ นิดเดียวเท่านั้นเอง ให้มองภาพรวมเอาไว้ก็จะช่วยให้คุณแก้ปัญหาได้ง่ายขึ้น เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังเอกสารสัญญา คดีความอาจจะเป็นผลพวงจากความดีใจที่เราทำสำเร็จหรือได้ในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ก็เลยทำให้เราประมาทได้

ดูดวง การเงิน

เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ จะได้เงินก้อนมาสร้างฝันให้เป็นจริง เช่น กู้เงินมาซื้อบ้านได้สำเร็จ หรืออาจจะยืมเงินก้อนมาดาวน์บ้าน อิทธิพลของไพ่เดอะสตาร์จะส่งผลให้คนราศีสิงห์มีโชคลาภหรือจะประสบความสำเร็จ เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ในช่วงเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน และพฤศจิกายน – ธันวาคม จะได้ทรัพย์สินของมีค่าที่ถูกใจ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาดีของหนุ่มสาวราศีสิงห์ก่อนอำลาปี 2556

ดูดวง ความรัก

เดือนกันยายน – ตุลาคม เพศตรงข้ามที่อายุมากกว่าจะมาให้คุณช่วยส่งเสริมดวง ที่เคยมีสเปคแบบเด็ก ๆ ก็ลองเปลี่ยนมาชอบผู้ใหญ่ดูบ้าง หรือใครที่คนรักเป็นผู้ใหญ่อยู่แล้ว ก็ลองเลียบ ๆ เคียง ๆ ปรึกษาโน่นนี่นั่น คุณจะอาจจะได้ทางออกหรือได้ช่องทางใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยรู้ หากให้หยิบลอตเตอรี่สักใบอาจจะถูกรางวัลก็ได้นะ

ดูดวง สุขภาพ

เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม จะมีเกณฑ์เจ็บไข้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม ใครที่เป็นภูมิแพ้ โรคอาจจะกำเริบขึ้นมาอีก ช่วงนี้อาจจะต้องดูแลตัวเองให้อบอุ่นเป็นพิเศษ ส่วนใครที่ยังวัยรุ่น ฮอร์โมนสูบฉีดแรง จะเสี่ยงต่อการเป็นสิว ควรดูแลล้างหน้าให้สะอาด ถ้าสิวขึ้น จะหายยากและมีอาการอักเสบเกิดขึ้น เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม ก็ต้องระมัดระวังเรื่องกล้ามเนื้อและกระดูก เอาเป็นว่าออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอจะดีกว่า

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีสิงห์สวดชัยมงคลคาถามหาการุณิโก เพื่อเสริมบุญบารมี และไปกราบสักการะขอพรหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดจันทราราม (วัดท่าซุง) อุทัยธานี ก็จะทำให้เราโชคดี