ราศีกรกฏ ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร


ราศีกรกฎ ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงไพ่ยิปซี 16 ก.ค. – 16 ส.ค.


ราศีกรกฎ ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงไพ่ยิปซี 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ราศีกรกฎ เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ขยับขยาย และเป็นปีของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ สิ่งเก่า ๆ ที่เราตัดสินใจไปแล้ว เช่น รอคนรักเก่าฟื้นความสัมพันธ์ หรือรอให้เจ้านายเก่าเรียกกลับไปทำงานใหม่ บอกให้เลยว่าเลิกคิดซะ ให้มองไปข้างหน้ากับการเริ่มต้นใหม่จะดิกว่า

ดูดวง การงาน

เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ อิทธิพลของไพ่ 8 คฑา จะส่งผลให้ชาวราศีกรกฎได้เลื่อนตำแหน่ง หรือจะมีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น แต่ถ้าใครอยู่ในธุรกิจแวดวงอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรหรือสินค้าเกษตรแปรรูป จะเด่นในช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน ฉะนั้น ใจเย็นไว้ ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม เดือนกันยายน – ตุลาคม ป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องของงาน หรือการลงทุนใหม่ ๆ จะมีช่องทางการลงทุนที่ดี แต่เดือนสักนิดว่าอย่าลงทุนคนเดียว ให้ถือคติ “คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย” เพราะฉะนั้นลงทุนเป็นคู่จะดีกว่าในช่วงนี้ชาวราศีกรกฎจะได้พบคู่ค้าคู่ลงทุน ที่ดี ไม่เกี่ยวว่าจะเป็นเพื่อน คนรัก พี่น้อง หรือเป็นผู้ใหญ่วัยไหนได้ทั้งนั้น เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม จะมีการขยับขยายที่อยู่อาศัย และขยับขยายในเรื่องการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน อย่ารีรอ ตัดสินใจไปได้เลยจะมีเกณฑ์สำเร็จ และมีความสุขด้วย

ดูดวง การเงิน

เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนนมีเกณฑ์เจอแน่ ๆ ทางที่ดีทำตามกฎจราจร ถึงจุดหมายช้าหน่อย แต่ก็ปลอดภัย หรืออาจจะต้องเสียเงินซ่อมแซมรถ ก็ตรวจตราให้เรียบร้อยก่อนออกจากบ้าน ส่วนบ้านใครที่อยู่มานาน อาจต้องรีโนเวตบ้านบ้างแล้ว

ดูดวง ความรัก

เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน เป็นช่วงที่ความรักสุกงอม จะได้เจอคนรักหรือรักแรกพบที่ดีซึ่งสามารถพัฒนาเป็นเนื้อคู่ได้ให้ ระมัดระวังเรื่องรักสามเส้า พิจารณาให้ดี เช็กให้รอบคอบเดี๋ยวไปเจอคนที่มีเจ้าของเข้าจะกลายเป็นรักคุดซะเปล่า ๆ

ดูดวง สุขภาพ

เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์เรื่อยไปถึงเดือนเมษายน ระวังเรื่องกล้ามเนื้อ กระดูก เคล็ดขัดยอก เหน็บชา ก็ให้พกยาหม่องยาคลายเส้นคลายกล้ามเนื้อไว้ด้วย

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีกรกฎสวดพระคาถาโมรปริตรบูชาพระอาทิตย์ ด้วยบทพระคาถาของพระโพธิสัตว์พญายูงทองที่ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นพระพุทธเจ้า การสวดบูชาพระอาทิตย์ ก็เพื่อหลบหลีกภัยต่าง ๆ และก็ไปสักการะขอพรจากหลวงพ่อบ้านแหลม ที่จังหวัดสมุทรสงคราม