ราศีกันย์ ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร


ราศีกันย์ ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงไพ่ยิปซี 16 ก.ย. – 16 ต.ค.


ราศีกันย์ ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงไพ่ยิปซี 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

ปีมะเส็งธาตุน้ำนี้ชาว ราศีกันย์ ทั้งผู้หญิงผู้ชายต้องออกกำลังเยอะ ๆ โดยเฉพาะการออกกำลังกายกลางแจ้ง ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับวิศวกร สถาปนิกโยธา เกษตร ประมง นักกีฬา จะเด่นเป็นพิเศษ เพราะดาวมงคลประจำ ราศีกันย์คือดาวพระอาทิตย์ส่องชีวิต นึกอะไรไม่ออกอยากจะเอาฤกษ์เอาชัยเอาบุญไปทำงานที่ตื่นเช้าขึ้นมาใส่บาตร ง่าย ๆ แค่นี้คุณก็ให้รับพลังจากดาวพระอาทิตย์แล้ว หรือจะออกจากบ้านตั้งแต่ 6-7 โมงเช้าให้แสงอาทิตย์อาบตัว ถ้าเป็นสาวเฮลตี้ก็จ็อกกิ้งที่สนามหน้าบ้านหรือจะเดินเล่น ว่ายน้ำในสระเพื่อรับพลังกลางแจ้ง ทำได้ง่าย ๆ แต่เป็นเคล็ดลับเพื่อเพิ่มพลังให้คนราศีกันย์

ดูดวง การงาน

เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ อาจจะเป็นการเริ่มต้นปีที่ค่อนข้างเครียดหน่อย เพราะเป็นช่วงเวลาที่ต้องระมัดระวังเรื่องของคนรอบข้าง เอกสารสัญญา คดีความ เรียกว่าทำให้คุณปวดหัว ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ส่วนเดือนมีนาคม – เมษายน ตามติดด้วย ปัญหาที่เกิดจากบริวารที่นอกจากจะทำให้เราอารมณ์เสียแล้ว ยังส่งผลเสียต่องานต่อธุรกิจของเราได้ ต้องเรียกว่าฟ้าหลังฝน พอย่างเข้าสู่เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน จะโดดเด่นในเรื่องงานสุดขีด ทำธุรกิจส่วนตัวก็จะมีการขยับขยาย แน่นอนว่าการเงินดีด้วยเช่นกัน ก็จะมีช่องทางสร้างรายได้ให้ตัวเอง

ดูดวง การเงิน

เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม เรื่องงานและเรื่องเงินก็จะดีอย่างต่อเนื่อง ใครที่ทำธุรกิจติดต่อกับต่างประเทศหรือธุรกิจด้านการสื่อสารก็ได้รับผล ตอบแทนที่ดีกลับมา ซึ่งคาบเกี่ยวไปถึงเดือนกันยายน – ตุลาคม ที่มีเกณฑ์ได้รับชัยชนะหรือได้รับรางวัลจากสิ่งที่เราแข่งขันหรือทุ่มเทลงไป เรียกว่าที่ลงทุนลงแรงไปนั้นไม่เสียเปล่า

ดูดวง ความรัก

เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน จะเป็นช่วงจังหวะที่ชาวราศีกันย์จะลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟ ต่อเนื่องไปถึงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 4 เดือนนี้เข้าข่ายลักกี้อินเลิฟ อย่าหวานให้มากนัก เก็บอาการแล้วเหลือบมองดูคนรอบข้างบ้างนะ

ดูดวง สุขภาพ

เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ ให้ระวังโรคไมเกรนจะมาเยือน เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ อวัยวะ บริเวณกล้ามเนื้อ หรือกระดูกด้านขวาอาจอักเสบ เคล็ดขัดยอกหรือแตกหัก โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ชอบสะพายกระเป๋าหนัก ๆ ควรจะสลับข้างซ้ายขวาเพื่อสร้างสมดุลให้ร่างกาย และต้องระมัดระวังสุขภาพของผู้อาวุโสในบ้านไปพร้อม ๆ กันด้วย

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีกันย์สวดพระคาถาอารมปริตรและไปกราบสักการะพระพุทธ ธรรมมิศรราชโลกธาตุดิลกพระประธานในโบสถ์ของวัดแจ้งหรือวัดอรุณราชวราราม ทีได้ฐานมีพระบรมอัฐิของพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (รัชกาลที่ 2) บรรจุไว้ด้วย