ความหมายเลขศาสตร์ 70-79

ความหมายเลขศาสตร์ 70-79




หมายเลข ความหมาย
หมายเลข 70เป็นเลขแห่งความทุกโศก บ่งบอกความอำมหิต โรคประสาท อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยร้ายแรง การอัตวินิบาตกรรม การถูกคุมขัง ถูกปล้น และภัยธรรมชาติร้ายแรง มักถูกปล่อยไว้อย่างโดดเดี่ยว
หมายเลข 71เป็นเลขแห่งความหลงผิด ถูกจำกัดอำนาจ การตกจากตำแหน่ง การถูกใส่ร้ายป้ายสี การคุมขัง เป็นเลขแสดงถึงวิบัติ การหลงมัวเมา
หมายเลข 72ชีวิตรุ่งเรือง ดวงชะตาเข็มแข็ง แต่มีความวุ่นวาย บุรุษมักจะได้รับความทุกข์จากเพศตรงข้าม มักจะเคราะห์ร้ายอยู่บ่อย ๆ ระวังจะมีโรคภัยไข้เจ็บอย่างเรื้อรัง ชีวิตวุ่นวายพอสมควร
หมายเลข 73ดาวบาปเคราะห์ร้ายแรง ทั้งดาวเสาร์และดาวอังคาร เป็นเลขร้ายบอกถึงการแตกหักทำลาย ชีวิตมักจะหักเหกลางคัน เป็นอุบัติเหตุ การผ่าตัด การล้มละลาย บุคลที่อยู่ภายใต้อิทธิพลเลขนี้อย่าได้จริงจังต่อชีวิตมากนัก เพราะเป็นเลขโทษ ชีวิตมักจะเริ่มต้นร่ำไป
หมายเลข 74เป็นดาวคู่ธาตุที่ดีจึงเป็นเลขที่ดีพอสมควร เต็มไปด้วยความกลมกลืนเป็นอย่างดี ส่งผลให้ชีวิตพบกับความสำเร็จดีพอสมควร แต่ความก้าวหน้าของชีวิตจะไปไม่ถึงจุดสูงสุด เป็นคนรวนเร หูเบา เชื่อคนง่าย และคิดเพ้อฝัน มักจะวิตกกังวลเสมอ
หมายเลข 75ต้นร้ายปลายดี ดาวบาปเคราะห์อยู่ร่วมกับดาวศุภเคราะห์ ชีวิตในการเริ่มต้นมักจะไม่ประสบผลสำเร็จ มีแต่เรื่องยุ่งวุ่นนวาย มักจะกำพร้าผู้ใหญ่ ถูกตำหนิ ผู้ใหญ่ให้โทษ แต่ในบั้นปลายของชีวิตจะรุ่งโรจน์มาก
หมายเลข 76รวมกันได้ 13 เป็นเลขน่ากลัวมาก ผชีวิตมักจะอับเฉา ไม่มีความสุข โดยเฉพาะชีวิตคู่มักจะร้างคู่
หมายเลข 77มีภาระหนักเป็นสองเท่า แต่ก็จะมีอำนาจแข็งแกร่งอดทน ดาวเสาร์ถึงสองดวง เป็นเลขที่บ่งถึงความทุกข์ถึงสองเท่า ชีวิตจะประสบกับชะตากรรมร้าย จะมีโรคภัยไข้เจ็บคอย เบียดเบียน อย่างไรก็ตามเลข 77 ก็จะส่งเสริมให้เข้มแข็งอดทน มีคนยำเกรงดี มีอำนาจ
หมายเลข 78เป็นเลขที่บ่งถึงความวุ่นวายของชีวิต ประสบแต่สิ่งร้าย ๆ เป็นคนที่อ่อนแอ คนอื่นชักจูงได้ง่าย ชีวิตต้องระวังอุบัติเหตุและคดีความไว้มาก ๆ อย่าใจอ่อนเชื่อใครง่าย จะประสบกับความหายนะ
หมายเลข 79เป็นเลขดี จะประสบความสำเร็จแบบคาดไม่ถึง บอกถึงการมีมิตรสหายมาก มีกำพืดเผ่าพันธุ์ที่ดี จะได้มรดกเป็นของเก่าแก่ แต่ชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างผาดโผน แต่ในขณะเดียวกันก็จะถูกโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างทรมาน หรือคนใกล้ชิดในครอบครัวจะเคราะห์ร้ายเจ็บอยู่เป็นประจำ