ความหมายเลขศาสตร์ 30-39

ความหมายเลขศาสตร์ 30-39




หมายเลข ความหมาย
หมายเลข 30ความรุ่งเรืองควบคู่ไปกับความแปรผัน ดาวอังคารกับดาวมฤตยุคู่กัน บุคคลเลข 30 มักจะไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ สามารถส่งผลให้รุ่งโรจน์อย่างโลดโผนมากแต่ในขณะเดียวกัน ความรุ่งโรจน์ก็อาจพังลงอย่างฉับพลัน การค้า หน้าที่การงาน ความรัก กำลังดำเนินไปดีๆ จะมีอุปสรรคอย่างปัจจุบันทันด่วน หมายถึงความไม่แน่นอนในชีวิต หวังอะไรมักไม่ได้ ทั้งๆที่แนวโน้มแห่งความหวังกำลังจะสำเร็จ ก็มีเหตุมาเปลี่ยนแปลงให้ไม่สมหวัง
หมายเลข 31ต้นร้ายปลายดี เป็นเลขคู่ศัตรูกัน ชีวิตมักจะโชคร้ายในเบื้องต้นและประสบความสำเร็จในบั้นปลาย จะมีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว กลายเป็นคนอมทุกข์ บุคคลใต้อิทธิพลเลขนี้ ชีวิตมักจะหักกลาง มักประสบเรื่องสะเทือนใจอย่างแรงในชีวิต มักมีเรื่องเอื้อฉาว ชีวิตสมรสไม่แน่นอน
หมายเลข 32เสน่ห์ดึงดูดและโชคในความรัก เป็นดาวคู่ชู้ เลขนี้ดีทางด้านความสัมพันธ์ระหว่างเพศ ผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ มีศัตรูคอยแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ส่วนผู้หญิงจะดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จ แต่อาจเจ้าชู้ได้ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม
หมายเลข 33ความเข้มแข็งพากเพียรความก้าวหน้าที่มากับอารมณ์รุนแรง ดาวอังคารสองดวงส่งผลให้มีความขยันและมานะพากเพียรจนสำเร็จรุ่งเรืองแต่ส่วนเสียคือ เป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่ จะเป็นคนมีอารมณ์ร้อนฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ทำอะไรเอาแต่ใจตนเอง ต้องระวังอันตรายจากอุบัติเหตุอย่างรุนแรง การทะเลาะวิวาท ความรักรุนแรง เร่าร้อน ความรักแตกหัก เป็นคนขยันพากเพียร อดทนสูง อารมณ์วู่วาม ไม่มีเหตุผล ดวงชะตารุ่งเรืองดีแต่ไม่ยั่งยืนถาวร แสวงหาความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต หาเงินเก่ง ระวังอุบัติเหตุรุนแรง ระวังเรื่องอื้อฉาวคาวโลกีย์
หมายเลข 34อุปสรรค ปัญหา ปัญญา เป็นคนมีสติปัญญา กล้าพูด กล้าทำ มีศัตรูโดยไม่รู้ตัว ไม่มีเล่เหลี่ยม สมองดี เรียนรู้เร็ว ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ต่อสู้กับอุปสรรคและแก้ปัญหาในการดำเนินชีวิตอย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกรูปแบบ มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา
หมายเลข 35มีสติปัญญา มีความคิดที่เฉียบขาด แตกหักตั้งมั่นจริงจัง จะทำให้ถูกหลอก ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับ ชีวิตบั้นปลายจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์
หมายเลข 36ค้าขายประสบความสำเร็จ เป็นดาวคู่มิตรกัน สติปัญญาดี ขยันหาเงินทำมาหากิน ให้ผลดีทางการค้าขาย ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ และมีเพื่อนฝูงมาก แต่มักมีปัญหาทางครอบครัว มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม แต่อาจมีข้อเสียการผิดศิลธรรมกับเพศตรงข้าม เจ้าชู้ โดยเฉพาะเพศชาย
หมายเลข 37เป็นนักต่อสู้ที่มีชั้นเชิง คิดก่อนทำ สติปัญญาดี ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาคอย จู้จี้ขี้บ่น ชอบแบกปัญหาภาระของผู้อื่น เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงการวิวาทขัดแย้ง วิบัติทุกข์ทรมานจากโรคร้าย ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอ ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง
หมายเลข 38เป็นเลขร้าย เจ้าโทสะ กับเจ้ามัวเมานักเลง เมื่อรวมกันก็ทำให้มีโทสะร้าย ส่วนมากเป็นยอดนักเลง บางคนก็เป็นฆาตกรก็มี ครอบครัวแตกแยก ชีวิตต้องเกี่ยวข้องกับนักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย จะทำอะไรจะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้นๆ ลงๆ
หมายเลข 39ถือเป็นเลขกลาง ๆ มักจะพบกับความยุ่งยากในชีวิติยอยู่บ่อย ๆ และจะพบกับการกระทบกระเทือนใจอย่างรุนแรง มักจะมีมิตรสหายมาก ให้การเกื้อกูลได้เป็นอย่างดี