ปีชวด ชาวหนู

ชวด ปีชวด


อุปนิสัยชาวหนู



ไม่ว่าจะเป็นแร๊ดหรือเป็นเม้าส อุปนิสัยย่อมเหมือนกันไม่เปลี่ยน ดูอาจเป็นผู้นำที่น่าแปลกสำหรับสิบสองตัวของสัตว์ของจักรราศี
การเลือกเอาหนูเป็นจักรราศีนำเป็นการเลือกที่ฉลาดสุขุมยิ่งนัก เพราะอุปนิสัยของชาวหนูนั้น มีทั้งความหนักแน่นละเอียดอ่อน
ความใฝ่ฝันทะเยอทะยาน ยังมีความวิตกกังวลที่อาจถูกกล่าวหาว่าเป็นคนหยิ่งยโส ผู้เกิดจักรราศีนี้มักมีพรสวรรค์และความสามารถพิเศษ
ซึ่งเจ้าตัวอาจไม่ยอมรับ กว่าจะค้นพบว่าเป็นความจริงก็เกือบสายเกินไปทุกครั้ง ผู้ซึ่งเกิดจักราศีนี้ที่โชคดีนั้น จะนำตัวเองขึ้นสู่ทางที่ถูกต้อง
ตั้งแต่อายุเยาว์


ชาวหนูนี้มีความสามารถก็รวบรวม หาความมั่นใจได้จากบุคคลรอบข้างอย่างไรก็ตาม ถ้าปราศจากคำแนะนำและกำลังใจจากบุคคล
ที่รักข้างเคียง ในยามที่เขาจำเป็นและต้องการอย่างมาก เขาอาจจะจบลงด้วยความสิ้นหวัง เศร้าโศก ได้เช่นกัน

ชาวหนูมีลักษณะที่เด่นอย่างมากอีกอย่าง คือรักการประดิษฐ์ คิดค้น แล้วมีความสามารถพิเศษสุดในการก่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ
เช่นกัน หาได้น้อยมากของชาวหนูนี้ ที่จะจับงานชิ้นใดชิ้นหนึ่งแล้วเสร็จสิ้นมันลงได้อย่างสมบูรณ์ เขามักมีความว่องไวในการจับงานชิ้นใหม่ๆ
แล้วลงมือเริ่มต้นในทันที แต่ก่อนที่งานชิ้นนี้จะเสร็จสิ้น เขาก็เริ่มต้นกับงานชิ้นใหม่ต่อไป เป็นผู้ที่มีการตัดสินใจรวดเร็ว คนส่วนมากทีเดียว
ยอมรับว่าชาวหนูนี้มีเสน่ห์ และเข้ากันได้ง่าย ในขณะที่คนบางส่วนยอมรับว่าชาวหนูนี้คบได้ยาก ความเห็นทั้งสองนี้ย่อมมีหลักความจริง
รองรับอยู่บ้าง

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าความเห็นทั้งหมดนี้จะถูกเสียทั้งหมดก็ตามชาวหนูนี้ก็ไม่ทิ้งนิสัยที่ชอบผลักดันให้ตนเองและคนรอบข้าง
ก้าวไปข้างหน้าพร้อม ๆ กัน ตามจุดมุ่งหมายของเขา ไม่ว่าคนเหล่านั้นจะต้องการหรือไม่ก้ตาม ซึ่งทำให้เขาสร้างได้ทั้งศัตรูและมิตร
ในเวลาเดียวกัน หาอัจฉริยะได้ไม่น้อยจากชาวหนู บางครั้งชอบสนใจกับศาสตร์ลี้ลับหรืออะไรก็ตามที่ดูคลุมเครือ แต่เขามักหาคำตอบอะไร
ได้ไม่มากนัก แล้วจบลงด้วยความสับสนกับปัญหาที่ยุ่งยากในใจ ชีวิตทุกวันกับกระแสการเงินของชาวหนูนี้ดี็ไปแล้วเต็มไปด้วยความรัดกุม
นอกจากนั้น ไม่ยากเลยที่ชาวหนูนี้จะหาวิธีจัดสรรการเงินของผู้อื่นให้เป็นไปในผลประโยชน์ของตน เขาจะเก็บรักษาบัญชีเงินฝากของเขา
อย่างหยิ่ง ไว้ตัว จะอดออมเก็บเงินฝากไว้เดือนๆ อย่างรู้คุณค่า แล้วก็จบลงด้วยการใช้จ่ายมันอย่างบ้าคลั่ง โดยไม่คิดหน้าคิดหลัง
ถึงความจำเป็น

นักโหราศาสตร์บรรพชนจีนแต่โบราณ ยังได้เลือกหนูเป็นสัญลักษณ์ของเวลาเที่ยงคืน แล้วก็จริงๆ ที่ผู้เกิดปีหนูจำนวนไม่น้อย
ใช้ชีวิตหากินกันในตอนกลางคืน ซึ่งหมายถึงชีวิตรักที่ตื่นเต้นโลดโผนของผู้ที่มีแฟนในจักรราศีนี้ โดยเฉพาะผู้ที่ชอบมีบทรักกัน
หลังจากเที่ยงคืนไปแล้ว



บุคคลที่เหมาะสมของชาวหนู


บุคคลที่เหมาะสมของชาวหนู ชาวจักรราศีนี้คบหาง่าย โดยเฉพาะที่มีความกระตือรือร้นเร่าร้อน จะหาความสัมพันธ์ฉันคู่ครองนั้น
ไม่ยากเลย แต่จะหาที่มีความผูกพัน ความเข้าใจ ผู้อุปการะ ความวื่อสัตย์ไว้วางใจนั้นอีกเรื่องหนึ่ง มีเพียงจำนวนน้อยที่สามารถเข้าได้
ถึงตับไตไส้พุงของชาวหนู และถึงแม้ว่าเขาเหล่านั้นสามารถเข้าได้ถึงแก่นแท้แล้วก้ตาม ก็พูดได้ไม่เต้มที่นักว่า เขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต
ของชาวหนูเหล่านี้ จึงมีชีวิตที่อยุ่ในความเศร้าโศก ขาดความมั่นคง บางทีอาจมีเพียงชาววัวเท่านั้นที่สามารถเข้ากับชาวหนูได้
ด้วยความอดทนสูง พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือเมื่อต้องการ ชาววัวยังสามารถสะสมผลประโยชน์และเพิ่มพูนความมั่งคั่ง ให้กับคู่ครอง
ของเขาได้อย่างไม่ยากเลย แต่ชาวหนูนั้น ไม่มีความสนใจหรือตั้งใจที่จะปักหลักลงรากกับใครแล้ว ชอบที่จะหาความตื่นเต้นกับการผจญภัย
ภายนอกมากกว่า ในกรณีนี้ ให้เลือกชาวมังกรหรือลิงมาเป็นคู่ครองจะเหมาะกว่า เมื่อเอาทั้งสองรวมเข้าด้วยกันแล้ว ชีวิตคู่ของทั้งสอง
ย่อมสมบูรณ์ นอกเหนือจากนี้แล้ว ชาวหนูจะไม่ได้รับผลประโยชน์ หรือความสัมพันธ์อะไรดีนักกับชาวม้า ซึ่งกูอย่างผิวเผินแล้ว ม้าน่าจะให้
ข้อเสนอผลประโยชน์ที่ดี รวมทั้งวิญญาณของนักผจญภัยแก่หนูได้อย่างดี แต่ภายใต้ความสัมพันธ์ระหว่างหนูกับม้าทุกคู่ มักมีบางสิ่งบางอย่าง
ที่ขาดความจริงใจต่อกันอย่างแท้จริงแอบแฝงอยู่ ซึ่งมักจะแสดงออกให้เห็นก่อนที่ปัญหาจะยุติลง แน่นอน หลังจากนั้นแล้วทั้งสองฝ่ายจึง
จะเรียนรู้ได้ถึงความต้องการหรือธาตุแท้ของกันและกัน ซึ่งมักจะสายเกินแก้ทุกรายไป
คู่ครองที่เหมาะต่อการร่วมชีวิตกับชาวจักรราศีนี้ ยังได้แก่ผู้ที่เกิดปีเสือและสุนัขอีกสองจักรราศี เสือมักหยิบยื่นสถานภาพที่มั่นคง
ปลอดภัยด้านการเงินให้แก่หนู ส่วนสุนัขย่อมเป็นผู้ติดตามและผู้ช่วยที่ดีเยี่ยม แม้ว่าทั้งสองจักรราศีบางทีมักมีความคิดอ่านที่ผิวเผินทั่วๆ ไป
ขัดแย้งกันอยู่บ่อยครั้งก้ตาม แต่ทั้งคู่ก็มีความเข้าใจ ความรักอันอบอุ่น และความสัมพันธ์ให้แก่กันอย่างดี

อุปนิสัยของแต่ละจักรราศีเข้ากับหนูได้อย่างไร?



หนูกับหนู


ส่วนใหญ่แล้วผู้ที่เกิดจักรราศีเดียวกัน มักเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยมแต่เมื่อเอาอุปนิสัยของสองหนูมาอยู่ด้วยกันแล้ว ความขัดแย้งมักเกิด
ตามมา ทั้งคู่มีอุปนิสัยในการตัดสินใจ การเป็นผู้นำซึ่งถ้าอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน แล้วมักมีปัญหาเกี่ยวกับสิ่งที่น่าสนใจรอบๆ ตัว ต่างก็อยากเป็น
ผู้วางกฎระเบียบในการปกครอง ซึ่งถ้าโชคดีทุกอย่างลงตัวตกลงกันได้ด้วยความสัมพันธ์อันดีแล้วก้ตาม ก็น่าเศร้าใจนัก เพราะส่วนมากแล้ว
ความสัมพันธ์อันดีดังกล่าวระหว่างชาวหนูด้วยกันนี้ ไม่เคยยาวนานเลย

หนูกับวัว


อุปนิสัยที่เด่นของชาวหนูคือความกระตือรือร้น ความสร้างสรค์ และการเป็นผู้นำ ด้วยสาเหตุนี้ คุณสมบัติในการเป็นผู้ให้ของชาววัว
จึงมีคุณค่า และความหมายอย่างมากมายแก่หนูให้กำลังใจและผู้ช่วยที่ดีเลิศของวัว ทำให้หนูเหมือนกับเป็นผู้นำเต็มตัว ทั้งๆ ที่วัวอยู่เบื้องหลัง
การตัดสินใจและข้อแนะนำทุกอย่างแก่หนู ดูๆ ไปแล้ววัวยังเป็นผู้ที่เรียนรู้เกี่ยวกับรายละเอียดและปัญหาต่างๆ ของหนู
เมื่อพูดถึงบทโรมานซ์แล้วหนูเป็นผู้จุดชนวนไฟราคะได้อย่างดีแก่ผู้ที่เกิดปีวัว ถึงแม้ว่าบางทีดูๆ ไปแล้วถ่านก้อนนั้นกำลังจะดับและ
มอดไหม้ไปหมดแล้วก็ตาม วัวสามารถกลับฟื้นคืนชีพให้ความสัมพันธ์กระชับแน่นขึ้นมาอีกได้ไม่ยากนัก

หนูกับเสือ


ความสัมพันธ์ระหว่างหนูผู้กระตือรือร้นกับเสือผุ้สง่างามพรั่งพร้อมไปด้วยเสน่ห์แต่ค่อนข้างเจ้าอารมณ์ มั้งสองมีความเข้าใจใน
ความต้องการของกันอย่างดี ไม่มีการแสดงออกกับความเห็นใดๆ ที่ขัดแย้งกัน หนูมักถูกมนต์เสน่ห์อันลี้ลับของเสือสะกดไว้ได้อย่างง่ายดาย
ส่วนเสือต้องการคำแนะนำและกำลังใจจากหนูอย่างแน่นอนในสายตาของคนภายนอก ทั้งคู่จะเป็นคู่ที่เป็นตัวของตัวเอง มีชีวิตที่สำเร็จ
ในทุกด้าน และต่างก็ระมัดระวังกับภาพพจน์อันนี้ยังตระหนักถึงความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกัน ความสัมพันธ์ของคู่นี้ดูง่ายๆ แต่แปลกประหลาด
เพราะทั้งคู่ต่างเรียนรู้ซึ่งกันและกันอย่างดี

หนูกับกระต่าย


มนต์เสน่ห์ของหนูคงต้องได้ใช้อย่างเต็มที่เมื่อคู่ครองเป็นกระต่าย ความไว้วางใจได้อย่างมากของชาวกระต่าย มีผลใหญ่หลวงต่อ
ชาวหนู หนูอาจปฏิบัติตัวด้วยความสุภาพ เจ้าชู้ ร่าเริงต่อกระต่าย ซึ่งจัดเป็นบุคลิกอย่างหนึ่งของหนูที่เปลี่ยนไม่ได้กระต่ายไม่ควรจะข่มขู่
อย่างไรก้ตาม ถ้าเขาหรือหล่อนมีความหวั่นวิตกที่จะละทิ้งหนู เมื่อสถานการณเข้าสู่วิกฤต หนูจะเป็นฝ่ายตระหนักถึงความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกัน
ในอดีต แล้วการแยก กันย่อมไม่เกิดขึ้นนานจนเกินไป ถ้าหนูเรียนรู้และเข้าใจถึงการปฏิบัติตนต่อกระต่ายให้ดีขึ้น รวมทั้งถ้ากระต่ายทำใจยอมรับ
การแสดงออกของหนูได้อย่างอดทน บางทีอาจมีโอกาสที่เป้นไปได้ที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะอยู่รอดต่อไปได้

หนูกับมังกร (งูใหญ่)


เพื่อให้ประสบความสำเร็จตามจุดมุ่งหมายในชีวิต ผู้เกิดปีหนูมักชอบที่จะเลือกชาวมังกร (มะโรง) อย่างไรก็ตาม ทั้งคุ่มักขาด
ความสัมพันธ์อันดีต่อกัน มีความเป็นอัจฉริยะ มีความสามารถทั้งคู่ แต่ขาดสามัญสำนึกที่ดี อย่างไรก็ดี ถ้าทั้งคู่มีจุดมุ่งหมายหรือเป้าหมาย
ที่แน่นอนอันเดียวกันแล้ว จะนับเป็นทีมงานที่น่ากลัว ไม่ว่าเป้าหมายนั้นจะเป็นอะไรก้ตาม เงินทอง ความสำเร็จ ชื่อเสียง เกียรติยศ
ทีมงานทั้งคู่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

หนูกับงู (ปีมะเส็ง)


ชาวงูไม่ถูกจัดเป็นคู่ครองที่ดีนักกับผู้ที่เกิดปีหนู เมื่อเรียนรู้ โหราศาตรย่อมรู้ได้เองว่า หนูและงูไม่สามารถเข้ากันได้ คนทั่วๆ ไป
อาจ ชี้ให้เห็นเหตุผลง่ายๆ ว่า ตามปกติแล้วงูย่อมกินหนูอย่างไรก็ตาม หนูมักจะเป็นฝ่ายตกหลุมรักงู ผู้ซึ่งเต้มไปด้วยเสน่ห์
ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับหนูเอง ว่าจะรับและทนอยู่กับงูได้ดีแค่ไหน ไม่ใช่เพียงแต่ปัญหาด้านการเงินเท่านั้นจะเกิดขึ้น อุปนิสัยส่วนตัว
ของผู้เกิดปีหนูเองด้วย บางทีอาจทนยอม ให้งูกลืนกินเข้าไปเองอย่างง่ายๆ ด้วยอำนาจความหิวกระหายของงู

หนูกับม้า


การประกบคู่ขอสองจักรราศีนี้ ส่วนมากมักเกิดขึ้นจากเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่บีบบังคับ ถ้าฝ่ายหนูเป็นผุ้สูงอายุกว่า บ่อยครั้งที่
ความสัมพันธ์แรกเริ่มจะเกิดขึ้นฝ่ายม้าอยู่ในสถานการณ์ที่อับจน หนูเป็นผู้ใกล้ชิดด้วยความรู้สึกเห็นใจ ซึ่งท้ายสุดเป็นบ่อเกิดของความรัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปด้วยอุปนิสัยอันแข็งกระด้างของม้ามักเป็นฝ่ายนำที่เด่นชัดขององค์ประกอบ
คู่นี้ ถ้าฝ่ายม้าเป็นผู้สูงอายุ ม้าจะเป็นผู้นำที่เห้นได้เด่นชัดตั้งแต่เริ่มแรก ด้วยกฎเกณฑ์ต่างๆ แต่ปรากฎว่าทั้งสองฝ่ายนั้นไม่มีใครเคารพ
กฎเกณฑ์ดังกล่าวนัก ด้วยเหตุนี้ปัญหาต่างๆ มักเริ่มต้นที่จุดนี้ จึงเห็นได้ชัดว่าการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์และทำความเข้าใจต่อกฎเกณฑ์กัน
อย่างละเอียดนั้นสำคัญมาก ซึ่งถ้าทำได้สำเร้จ ย่อมทำให้ความสัมพันธ์นั้นยืดยาวออกไปได้

หนูกับแกะ


เป็นความสัมพันธ์ที่เข้ากันไม่ได้อย่างมากของหนู ด้วยการร่วมความสนใจต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่งด้วยกัน เช่น การปฏิบัติงาน ทำงานอดิเรก
หรือทำงานร่วมกัน ความสัมพันธ์ต่อกันด้านการงานนี้ จะนำทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก มากกว่าความสนใจเริ่มแรกด้วยความรักฉันชู้สาว
อย่างน้อยที่สุดก็สักชั่วรยะเวลาหนึ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะได้ตระหนักว่าตกหลุมรักซึ่งกันและกันแล้ว และความรู้สึกทางเพศสัมพันธ์ต่อกันดังกล่าวนี้
มักนำความแปลกใจมาสู่ทั้งสองฝ่ายเมื่อนั้นที่ทั้งสองฝ่ายละทิ้งความสนใจต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่งร่วมกันไปแล้วก็จะรู้ได้ว่าเป็นการยากมากที่จะ
ติดต่อสื่อสารกันได้ดีอย่างที่เคยเมื่อมาถึงตรงจุดนี้ ความสัมพันธ์ด้านชู้สาวก็จะหลุดลอยหายไปด้วยแต่ความผูกพันและความต้องการ
ใครสักคนหนึ่ง จะสามารถทำให้ทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกันได้ แม้ว่าสายตาของคนทั้งคู่ที่มีต่อกัน จะเต็มไปด้วยความสงสัยและคำถามก็ตาม

หนูกับลิง


ถ้าฝ่ายหนูเป็นเพศหญิง ความสัมพันธ์ของสองจักรราศีนี้จะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ถ้าฝ่ายหนูเป็นเพศชาย ฝ่ายลิงจะเป็นผู้ที่โชคดีที่สุด
ในการเลือกคู่ครองจากทั้งสิบสองราศีนี้ ทั้งคู่จะประสบความสำเร็จอย่างดีเหมือนกับเป็นของขวัญพิเศษจากสวรรค์แก่กันละกันจากความเป็น
ผู้สามารถในการสร้างสรรค์ของหนู และจากความเอาใจใส่ต่อชีวิตประจำวันทุกวันของลิง ทำให้ทั้งคู่ถูกจัดเป็นทีมงานที่ยอดเยี่ยม
เมื่อเอาสองจักรราศีนี้เข้าด้วยกัน กล่าวได้เลยว่าจากพรสวรรค์และความสารถพิเศษของสองราษีนี้ ทำให้ขึ้นสูงสู่จุดสุดยอดได้
บุคคลในสองจักรราศีจะมีความสัมพันธ์ร่วมทุกอย่างไม่ว่าการผจญภัย ความยินดี ความสนุกสนาน และความรัก รับประกันได้ว่าสองจักรราศีนี้
จะมีชิวิตที่ยืนยาวและมีความสุข

หนูกับไก่


คำว่า ความสงบสุข หรือสันติ คงหาได้ยากมากเมื่อเอาบุคคลสองจักรราศีนี้มาใส่ไว้ด้วยกัน หนูกับไก่ บุคคลสองจักรราศีนี้มีคุณสมบัต
ิของความกระฉับกระเฉงว่องไว มีความปรารถนาแรงกล้า รักความตื่นเต้นและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ความสัใพันธ์จะดีขึ้นมากระหว่าง
สองจักรราศีนี้ ถ้าต่างฝ่ายต่างยอมที่จะมีเวลาสงบศึกหรือเวลาว่างส่วนตัวของกันและกันให้มาก เพื่อที่ได้หาข้อบกพร่องและปรับตัวเองให้ดีขึ้น
เพื่อเข้ากันได้ เมื่อไรก็ตาม ที่ความรู้สึก ของทั้งสองที่ว่าจะแข็งต่อกันมากเกินไปเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากบกพร่องด้านความซื่อสัตย์หรือขาด
การปกิบัติตามกฎกติกาต่อกัน เมื่อมาถึงจุดนี้ ต่างฝ่ายต่างอาจสูญเสียซึ่งกันและกันไปเลย ความรักของบุคคลสองจักรราศีนี้ เป็นเหมือนสวิตซ์ไฟ
เปิด ๆ ปิด ๆ แล้วก็น่าแปลก คือถึงแม้ว่าทั้งคู่จะทะเลาะแตกร้าวกันบ่อยๆ ยิ่งกาลเวลาผ่านไปหลายครั้งมากเข้า จุดจบของคู่นี้คือยังอยู่ด้วยกัน
ไม่ยอมพลัดพรากแยกจากกันชนิดเด็ดขาด จะเปรียบดังคู่เวรคู่กรรมก็ไม่ผิดนัก


หนูกับสุนัข


หนูจะมีความรู้สึกอึดอัดทันที ที่มีคู่ครองเป็นชาวสุนัข แต่ทันทีที่ความรู้สึกไม่ไว้วางใจกันหายไปจากจิตใจของหนูเมื่อไหร่แล้ว
บุคคลสองจักรราศีนี้จะกลายเป็นผุ้ที่สนิทกันได้อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้ว่าบางครั้งจุดอ่อนของแต่ละฝ่ายจะผุดโผล่ออกมาให้อีกฝ่ายได้เห็นบ่อย ๆ
ก็้ตาม ต่างฝ่ายก็จะเริ่มเรียนรู้และปรับตัวให้เข้าได้กับอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ของอีกฝ่ายได้โดยไม่ช้านัก
หนูจะไม่ชอบนิสัยเป็นคนจริงใจเปิดเผยของสุนัข และสุนัยก็ไม่ชอบการทำอะไรเป็นการส่วนตัวมากเกินไปของหนู
เพื่อหาผลสรุปของบุคคลสองจักรราศีนี้ ทำได้โดยง่ายและเห็นกันได้เด่นชัด ให้ศึกษาจากชีวิตของบุคคลสองจักรราศีนี้ที่อยู่ร่วมกัน


หนูกับหมู


คู่ที่มีความสุขของสองจักรราศีนี้ อาจจะต้องพบกับความประหลาดใจหากจู่ๆ คุณไปบอกเขาว่า สองจักรราศีนี้เข้ากันไม่ได้
เขาจะปฎิเสธต่อข้อกล่าวหาทั้งหมด
บุคคลสองจักรราศีนี้ส่วนมากมักมีบ้านอันเป็นที่รักและมีความสุขร่วมกัน จะไม่หูเบาฟังคำพูดยุยงจากพ่อแม่พี่น้องหรือเพื่อนฝูง
ส่วนมากแล้วความสัมพันธ์ของคู่นี้หนูมักเป็นฝ่ายอ่อนอาวุโสกว่าและมักเป็นฝ่ายชาย เขาจะมีความสุขและยอมให้ศรีภรรยา ซึ่งเป็นชาวหมู
จูงจมูกเขาไปทุกหนทุกแห่งโดยไม่หวั่นเกรงอะไร ที่เแปลกคือ ความรักของทั้งสองจะดื่มด่ำราบรื่น ดีมากระหว่างกันในครอบครัว
ซึ่งผิวเผินภายนอกกลับดูเหมือนไม่แยแสกัน และส่วนมากมักเป็นครอบครัวที่ใหญ่มีความสนิทสนมกันมาก ถูกจัดเป็นคู่ที่เหมาะสมพอใจกัน
อย่างยอดเยี่ยมทั้งสองฝ่าย