ราศีพิจิก ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร



ราศีพิจิก ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงไพ่ยิปซี 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.


ราศีพิจิก ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงไพ่ยิปซี 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.

ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ชาว ราศีพิจิก จะได้อยู่กับใจตัวเอง แล้วก็มีเวลาที่จะปรึกษาหรือคนรักในเรื่องต่าง ๆ ปีมะเส็งนี้ชาวราศีพิจิกจะได้พบเจอคนที่หลากหลายและถูกใจ เช่น คู่ค้า คู่มิตร คู่เพื่อน คู่หู หรือบางคนโชคดี คุยไปคุยมารู้สึกอุ่นใจ ก็แสดงว่าคุณได้เจอะเจอคู่รักแล้วนะ

ดูดวง การงาน

เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ ชาวราศีพิจิกที่เป็นนักเขียน นักพูดสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ทั้งสายหนังสือพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ หรือทำงานสายบันเทิง มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จอย่างดี ถ้าใครต้องการลงทุนอดใจรอให้ถึงเดือนมีนาคม – เมษายน เพราะเป็นจังหวะที่ดีของการลงทุน ถ้าลงทุนในช่องนี้คุณจะได้คู่ค้าที่ดี เดือนกันยายน – ตุลาคมเป็นเดือนที่จะพบเจอเพื่อนเก่า หรือคนในสังคมเก่า ๆ ที่เคยอยู่ด้วยกันกลับมาช่วยเหลือ สนับสนุนในลักษณะทำนองที่ว่าบังเอิญเจอกันตามงานหรือสถานที่ต่าง ๆ

ดูดวง การเงิน

เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม ใครที่ลงทุนไปแล้วจะสำเร็จอย่างที่คิดไว้ และคุณยังเจอช่องทางที่สร้างรายได้ ทำเงินใหม่เข้าให้อีก เงินไหลมาเทมา ควรจะซื้อของให้รางวัลกับตัวเองบ้าง เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคมอาจจะมีการขยับขยายซื้อบ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม หรือซื้อเพิ่มอีกหลัง หรืออาจจะได้ครอบครองมรดกที่เป็นอสังหาริมทรัพย์

ดูดวง ความรัก

เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์จะเป็นช่วงจังหวะดีที่ชาวพิจิก จะได้พบกับคนที่ถูกชะตา เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม สองเดือนสุดท้ายของปี 2556 ที่ชาวราศีพิจิกจะรู้สึกดีมาก ๆ เพราะมีเวลาได้อยู่กับตัวเองหรือมีเวลาให้คนรักได้อย่างเต็มที่

ดูดวง สุขภาพ

เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน มีเกณฑ์จะเจ็บไข้ได้ป่วย เป็นไมเกรน เวียนหัว มีความดัน หรือเป็นโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน เพราะฉะนั้นอย่าเครียดแล้วโรคเหล่านี้ก็จะไม่มาเยือน

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีพิจิกสวดพระคาถาชินบัญชร เพื่อที่จะอัญเชิญพุธานุภาพขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าช่วยปกปักรักษา หรือสวดพระคาถาพระพุทธไสยาสน์ 28 พระองค์ ก็จะดีมาก ๆ แล้วก็ควรจะไปขอพระพุทธไสยาสน์ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือพระนอนวัดโพธิ์ ประดิษฐานอยู่ ณ พระวิหารวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ท้องสนามหลวง กรุงเทพฯ